[#H_O_T] Siêu Phẩm Sách Độc Quyền Workbook Marketing Trong Lòng Bàn Tay Ưu Đãi Với Mức Giá “Hạt Dẻ” Nhất Trong Năm

Trong tháng cuối cùng của năm 2019, Tủ Sách CEO áp dụng chương trình SALE KHỦNG NHẤT trong năm. Chương trình này áp dụng với Cuốn Sách độc quyền WORKBOOK MARKETING TRONG LÒNG BÀN TAY nhằm TRI ÂN những khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đây sẽ là món quà CHÀO ĐÓN NĂM MỚI – năm Canh Tý 2020 mà Tủ Sách CEO muốn dành tặng cho quý độc giả. Cùng khám phá về món quà tặng của chúng tôi nào!

Tại sao bạn lại cần cuốn sách này của chúng tôi?

🔖 Dịp cuối năm, bạn đang muốn đẩy mạnh những chương trình Marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, làm như thế nào? Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn.

🔖 Cuối năm, cả phòng đua nhau chạy doanh số mà bạn chưa hoàn thành chỉ tiêu. Cuốn sách sẽ cho bạn biết cách làm Marketing để bán được nhiều hàng hơn.

🔖 Bạn đang thiếu những kiến thức cơ bản về Marketing hoặc đang hiểu sai về Marketing gây trở ngại trong công việc.

🔖 Muốn buôn bán, kinh doanh trong dịp Tết mà chưa biết phải làm như thế nào? Cuốn sách này sẽ giúp bạn biết được không ít những “phương pháp độc và lạ”.

Nếu như bạn đang gặp những vấn đề, trở ngại, khó khăn trong việc hoạch định chiến lược, thực thi Marketing thì cuốn sách này sẽ giúp bạn GIẢI QUYẾT vấn đề đó.

Tủ Sách CEO - Workbook Marketing Trong Lòng Bàn Tay

Lợi ích của cuốn sách Marketing trong lòng bàn tay

👉 Xây dựng KẾ HOẠCH MARKETING từ A => Z

👉 Thiết kế THANG GIÁ TRỊ khai thác khách hàng trọn đời

👉 Xây dựng chiến lược TUNG SẢN PHẨM ra thị trường

👉 Nắm được những TỬ HUYỆT KPI để quản trị mô hình kinh doanh

👉 Xây dựng 1 KẾ HOẠCH MARKETING KHẢ THI và tạo được kết quả tốt

👉 Thấu hiểu CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG và tìm lỗ hổng thị trường

Nội dung trong cuốn sách Marketing trong lòng bàn tay

Chương 1 Bí mật của người tư duy hệ thống và nhạc trưởng Marketing
Chương 2 Chu trình Marketing từ A => Z
Chương 3 Thị trường và lỗ hổng
Chương 4 Chân dung khách hàng
Chương 5 Thiết kế sản phẩm và tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng
Chương 6 Lời chào hàng thô sơ
Chương 7 Thiết lập mục tiêu
Chương 8 Mô hình truyền thông và phương án tiếp cận
Chương 9 Hoạch định nguồn lực
Chương 10 Kế hoạch Marketing
Chương 11 Đo lường và đánh giá
Chương 12 Bản đồ Marketing

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CÓ MỘT KHÔNG HAI CỦA TỦ SÁCH CEO

Thời gian Áp dụng: 5/12/2019 – 22/12/2019

Giá bán

Với khách hàng chuyển khoản trước

– Giá bán chỉ 79k

– Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Với khách hàng thu COD

– Giá bán chỉ 115k

– Miễn phí vận chuyển toàn quốc

CHÚNG TÔI CHỈ CÒN DUY NHẤT 599 CUỐN SÁCH CHO LẦN KHUYẾN MẠI CUỐI CÙNG TRONG NĂM

NHANH TAY ĐẶT MUA ĐỂ CHÚNG TÔI GIỮ SÁCH CHO BẠN TRƯỚC KHI HẾT SẠCH!

ĐẶT MUA

Đăng ký mua sách ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline