Giới thiệu sách Để Quảng Cáo Không Phải Là Quảng Cáo
Để Quảng Cáo Không Phải Là Quảng Cáo – Cuốn sách hướng tới bất cứ ai đang cân nhắc tới việc trở thành một chuyên viên quảng cáo. Những ai đang học để trở thành chuyên viên quảng cáo. Thậm chí cả những ai vốn đã là một chuyên viên quảng cáo nhưng mong muốn sự nghiệp của mình phát triển ở mức cao hơn, tốt đẹp hơn.
Nội dung sách
Có rất nhiều các cuốn sách khác đã xuất bản về quảng cáo. Thậm chí, nó còn được giảng dạy ở trên các giảng đường đại học hay ở các khóa học. Tuy nhiên, điều các bạn chưa bao giờ được dạy là tập hợp các kỹ năng mà bạn cần để tạo ra một chương trình quảng cáo sáng tạo, vượt trên khả năng viết những chương trình quảng cáo tốt.
Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách để tận dụng những ưu thế tốt nhất từ những người mà bạn làm việc cùng. Chẳng hạn như các nhà lập kế hoạch, nhiếp ảnh gia hay đạo diễn. Nó cũng sẽ dạy bạn cách để thành công trong việc khiến cho giám đốc sáng tạo chấp nhận ý tưởng của bạn và cách để trình bày các ý tưởng của mình với khách hàng. Cũng có những vấn đề “nhẹ nhàng” hơn được thảo luận trong cuốn sách. Chẳng hạn như liệu trang phục của bạn có thực sự quan trọng không, và làm thế nào để tranh luận với cộng sự.
Việc tìm được một công việc đã khó, việc giữ được công việc đó trong ngành công nghiệp đầy cạnh tranh này cũng không dễ dàng gì. Năm năm sau ngày ra trường, chỉ một nửa trong số chúng tôi vẫn giữ được công việc của mình. 15 năm sau, con số này cực kỳ ít ỏi. Tuy nhiên, những người còn sót lại đó đều đã trở thành các giám đốc sáng tạo. Một vài trong số chúng tôi thậm chí còn có những công ty quảng cáo của riêng mình.
Cuốn sách sẽ dạy bạn những kỹ năng vô hình, nhưng lại vô cùng quan trọng nếu bạn đang muốn có một công việc, muốn tồn tại, trưởng thành và thành công ở một trong số những ngành công nghiệp thú vị nhất trên hành tinh này.
Sách Marketing hay khuyên đọc:
Ai nên đọc cuốn sách này?
- Bất cứ ai muốn mong muốn trở thành một chuyên viên quảng cáo
- Bất cứ nhà quảng cáo mong muốn trở nên xuất sắc hơn
Đặt mua sách online trên Tủ Sách CEO ngay nhé!
Mục lục sách Để Quảng Cáo Không Phải Là Quảng Cáo
Lời giới thiệu
Phần I: Làm thế nào để có được một công việc
Chương 1: Bạn có những phẩm chất cần thiết để trở thành một chuyên gia sáng tạo không?
Chương 2: Làm thế nào để có được một công việc
Chương 3: Tìm việc ở đâu
PHẦN 2: TỒN TẠI
Chương 4: Làm thế nào để làm việc trong một đội.
Chương 5: Làm thế nào để bán công việc của bạn
Chương 6: Làm thế nào để tận dụng tối đa khả năng của những người mà bạn cùng làm việc
Chương 7: Quản lý sự nghiệp của bạn
Chương 8: Những khía cạnh vô hình của thành công
Chương 9: Sự khác nhau giữa giám đốc nghệ thuật và một chuyên viên quảng cáo
Chương 10: Trở thành một giám đốc nghệ thuật
Chương 11: Bắt đầu doanh nghiệp của riêng bạn
Chương 12: Bán doanh nghiệp
Thuật ngữ
Làm sao để sở hữu cuốn sách này?
Đặt hàng online trên Tủ Sách CEO ngay để nhận được những ƯU ĐÃI từ chúng tôi:
- GIẢM NGAY 10% dù chỉ 1 CUỐN
- FREESHIP toàn quốc cho đơn hàng trên 500.000 đồng
- Hình thức thanh toán đa dạng: Thanh toán khi nhận hàng; Thanh toán thẻ tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Đặt mua sách online trên Tủ Sách CEO ngay nhé!
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.