Bạn là một marketer muốn nâng cao kiến thức? Một newbie đang tìm hiểu về marketing ? Bộ 4 cuốn sách marketing chất lượng dưới đây sẽ là những cuốn sách mà bạn không thể bỏ qua.
1. Để Quảng Cáo Không Phải Là Quảng Cáo
Để Quảng Cáo Không Phải Là Quảng Cáo – Cuốn sách hướng tới bất cứ ai đang cân nhắc tới việc trở thành một chuyên viên quảng cáo. Những ai đang học để trở thành chuyên viên quảng cáo. Thậm chí cả những ai vốn đã là một chuyên viên quảng cáo nhưng mong muốn sự nghiệp của mình phát triển ở mức cao hơn, tốt đẹp hơn.
Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách để tận dụng những ưu thế tốt nhất từ những người mà bạn làm việc cùng. Chẳng hạn như các nhà lập kế hoạch, nhiếp ảnh gia hay đạo diễn. Nó cũng sẽ dạy bạn cách để thành công trong việc khiến cho giám đốc sáng tạo chấp nhận ý tưởng của bạn và cách để trình bày các ý tưởng của mình với khách hàng. Cũng có những vấn đề “nhẹ nhàng” hơn được thảo luận trong cuốn sách. Chẳng hạn như liệu trang phục của bạn có thực sự quan trọng không, và làm thế nào để tranh luận với cộng sự.
Nhận ngay ƯU ĐÃI 15% khi mua Combo
2. Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy
Cuốn sách này cần thiết cho bất cứ ai muốn kiếm được tiền và xây dựng doanh nghiệp thành công thông qua một kế hoạch marketing một trang giấy với quy trình từng bước.
Cuốn sách sẽ cho bạn những chỉ dẫn cụ thể và dễ hiểu nhất, cụ thể:
“Nếu gánh xiếc đang tới thị trấn và bạn vẽ một tấm biển ghi “Gánh xiếc sẽ biểu diễn tối thứ Bảy”, đó là quảng cáo (advertising).
Nếu bạn đặt một tấm biển trên lưng con voi và cưỡi nó đi trong thị trấn, đó là yếu tố thúc đẩy bán hàng (promotion).
Nếu chú voi đó đi ngang vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều đó, thì đó chính là đánh bóng tên tuổi (publicity).
Và nếu bạn khiến cho thị trường cười về nó, đó là quan hệ công chúng (PR).
Nếu người dân của thị trấn tới rạp, bạn đưa họ đi tham quan các phòng giải trí, giới thiệu sự vui nhộn ở đây khi họ tiêu tiền trong các phòng xiếc đó, trả lời những câu hỏi và sau cùng họ bỏ tiền tới rạp, đó là bán hàng (sales).
Và nếu như bạn lên kế hoạch cho mọi thứ, đó là chiến lược marketing.”
Đây là cách Allan Dib định nghĩa về Marketing, đơn giản như 9 ô vuông xếp thành ba hàng mà ông gọi là kế hoạch Marketing trên một-trang-giấy – thứ đã, đang và sẽ thay đổi số phận của hàng triệu doanh nghiệp.
Nhận ngay ƯU ĐÃI 15% khi mua Combo
3. Marekting Giỏi Phải Kiếm Được Tiền
- Chiến lược từng bước rõ ràng để đi được quãng đường xa
- Cách lôi kéo thêm nhiều người mua sản phẩm một cách thường xuyên và khiến họ chi nhiều tiền hơn cho các loại sản phẩm
- Làm thế nào để quản lý tất cả các hình ảnh của các thương hiệu trong công ty hay hình ảnh của các thương hiệu?
- Cách tập trung vào những “mũi nhọn” tăng trưởng
- Làm thế nào để xây dựng và quản lý đội ngũ marketing đẳng cấp 6 sao.
Nhận ngay ƯU ĐÃI 15% khi mua Combo
4. Bí Mật Dotcom
Làm sao để sở hữu bộ sách này?
Đặt hàng online trên Tủ Sách CEO ngay để nhận được những ƯU ĐÃI từ chúng tôi:
- GIẢM NGAY 10% dù chỉ 1 CUỐN
- GIẢM 15% và ĐỒNG GIÁ SHIP 15K khi mua COMBO
- FREESHIP toàn quốc cho đơn hàng trên 500.000 đồng
- Hình thức thanh toán đa dạng: Thanh toán khi nhận hàng; Thanh toán thẻ tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Đặt mua sách online trên Tủ Sách CEO ngay nhé!
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.