Giới thiệu sách Marketing Cho Bán Lẻ
Cuốn sách Marketing Cho Bán Lẻ mang lại những ý tưởng hay ho. Hơn thế có cả những bài học thực tế hữu ích cũng như các mẹo giúp nhà bán lẻ marketing sản phẩm hiệu quả!
Nội dung sách
Nếu là chủ của một cửa hàng bán lẻ, chắc chắn bạn đang phải đối đầu với sự cạnh tranh khốc liệt. Ngày càng có nhiều công ty tranh dành thị phần và khách hàng với bạn như hiện nay. Họ bán cùng một sản phẩm với bạn. Họ có khả năng đàm phán với mức giá thấp nhất cho người mua mà bạn không thể. Điều đó gây cho bạn nhiều khó khăn và trở ngại.
Nhưng thật may mắn, cuốn sách sẽ trao tận tay cho bạn những kinh nghiệm thực tế về bán lẻ trong hơn 20 năm của tác giả.
Với rất nhiều ý tưởng mới và sáng tạo để nâng cao hình ảnh của các cửa hàng nhỏ, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tạo nên một trải nghiệm thú vị cho khách hàng chính tại cửa hàng của mình, xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành với khách hàng và biến mối quan hệ cá nhân thành lợi thế cạnh tranh của cửa hàng.
Đọc cuốn sách, bạn sẽ học được:
– Tại sao quảng cáo truyền thống lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì?
– Làm thế nào để áp dụng “nguyên tắc có đi có lại” vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới
– 14 yếu tố quan trọng bạn cần có khi xây dựng một trang web cho mình.
– Bí quyết để biến bức thư điện tử của bạn trở nên một công cụ tiếp thị tốt nhất, rẻ nhất và dễ dàng nhất.
– 10 quy tắc viết lời quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết để tạo ra những thông điệp hiệu quả.
– Cách xây dựng các chính sách khuyến mại để lôi kéo khách hàng quay trở lại và mua nhiều hàng hơn.
Nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên gia khó tính. Đây là cuốn sách mà tất cả các chủ cửa hàng bán lẻ trên thế giới phải tìm đọc.
Sách Marketing hay khuyên đọc:
Ai nên đọc cuốn sách này?
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ, hoặc đang kinh doanh bán lẻ, hay những người làm marketing. Bạn muốn gia tăng hiệu quả hoạt động marketing cho hoạt động kinh doanh bán lẻ. Hãy đọc cuốn sách này, chắc chắn nó sẽ cho bạn rất nhiều ý tưởng đấy!
Đặt mua sách online trên Tủ Sách CEO ngay nhé!
Mục lục sách Marketing Cho Bán Lẻ
Mở đầu
Chương 1: Làm thế nào để thu hút khách hàng mới mà không bị phá sản?
Chương 2: Phương tiện truyền thông
Chương 3: Cách viết lời quảng cáo dành cho các nhà bán lẻ
Chương 4: Biến khách hàng lần đầu mua hàng thành khách hàng thường xuyên
Chương 5: Hai ý tưởng chính để biến khách hàng lần đầu mua hàng thành khách hàng thường xuyên
Chương 6: Thu hút khách hàng đến mua hàng thường xuyên hơn
Chương 7: Giữ chân khách hàng mãi mãi
Lời kết
Lời cảm ơn
Làm sao để sở hữu cuốn sách này?
Đặt hàng online trên Tủ Sách CEO ngay để nhận được những ƯU ĐÃI từ chúng tôi:
- FREESHIP toàn quốc cho đơn hàng trên 500.000 đồng
- Hình thức thanh toán đa dạng: Thanh toán khi nhận hàng; Thanh toán thẻ tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Đặt mua sách online trên Tủ Sách CEO ngay nhé!
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.