Review Sách “Khởi Nghiệp 4.0” – Tủ Sách CEO

Review Sách “Khởi Nghiệp 4.0”

 Thông tin Sách “Khởi Nghiệp 4.0”

Tác giả: Dorie Clark

Review Sách “Khởi Nghiệp 4.0”

Review Sách "Khởi Nghiệp 4.0"

Công nghệ 4.0 đang là cái tên hot nhất ở tất cả mọi diễn đàn trên toàn thế giới. Nhiều người cũng nhận định rằng cuộc cách mạng này sẽ tạo ra những sự phát triển vượt trội so với sự tưởng tưởng. Nó sẽ gây ra sự ảnh hưởng cũng như chi phối tới nhiều lĩnh vực. Và kinh doanh cũng không nằm ngoài guồng quay này.  Dự đoán trước được khó khăn cùng thách thức dành cho các start-up, Dorie Clark đã cho ra đời cuốn sách Khởi nghiệp 4.0.

Review Sách “Khởi Nghiệp 4.0” – Nội dung: 

Điều đầu tiên mà tác giả đề cập trong cuốn sách là tầm quan trọng của Internet. Không ai có thể phủ nhận vai trò cực kì quan trọng của Internet trong sự phát triển của nhân loại. Nhưng có rất ít người biết cách sử dụng Internet để tạo dấu ấn riêng cho bản thân cũng như phát triển sự nghiệp.

Từ đó, Dorie Clark chỉ ra cách tự “marketing bản thân” qua việc đăng video lên Youtube, tạo lập các blog,… Từ đó bạn sẽ có cơ hội được mời đến các buổi diễn thuyết, toạ đàm. Internet phát triển, các bài đăng chất lượng sẽ được chia sẻ đến chóng mặt. Nếu bạn thực sự có tài và có chiến lược cụ thể, bạn hoàn toàn có thể làm chủ cuộc đời mình.

Khác với các cuốn sách kinh doanh dành cho người mới bắt đầu hay nhất hiện nay, Khởi nghiệp 4.0 chuyển dồn sự chú ý vào những công cụ online thay vì các chiến lược kinh tế. Đây là một điều khác lạ nhưng là tất nhiên trong cuộc cách mạng mới này.

“Tại sao là công cụ online chứ không phải là chiêu thức khác?”. Đây là câu hỏi nhiều được nhiều độc giả đưa ra.  Kinh doanh thời đại 4.0 là nền kinh doanh tự chủ, độc lập và làm việc ở bất cứ đâu. Con người được khuyến khích tự do làm những điều mình thích, phát triển bản thân độc lập và triệt để. Do đó, khởi nghiệp chính là xây dựng thương hiệu cá nhân. Và cách để xây dựng thương hiệu cá nhân mà tác giả chỉ ra chính là tạo dựng niềm tin. Từ việc tạo dựng được niềm tin, bạn có thể bán những gì bạn có.

Đặc biệt, cuốn sách giúp bạn cách khai thác PODCAST để kinh doanh. Podcast  tuy ở Việt Nam là một cụm từ nghe còn xa lạ. Nhưng với các chuyên gia kinh tế, trong tương lai, podcast sẽ là một lĩnh vực kinh doanh màu mỡ. Podcast là một chương trình âm thanh, như một chương trình radio, do ai đó tạo ra và sau đó được đăng lên Internet để bạn tải xuống và nghe qua thiết bị thông minh như smartphone, ipad,… Còn việc sinh lời từ podcast ra sao, các start-up hãy tìm đọc sách kinh doanh cho người mới bắt đầu Khởi nghiệp 4.0 để biết thêm những chiến lược vô cùng sắc bén.

Với “Khởi nghiệp 4.0”, Dorie Clark đã đưa ra những thông điệp mới lạ, sáng tạo nhưng bằng những phương pháp vận dụng cẩn trọng. Cách mạng 4.0 vẫn đang là xu hướng và bối cảnh cuốn sách lấy tại đó. Do đó, có thể nhiều người còn nghi ngờ về chúng. Tuy nhiên, “Khởi nghiệp 4.0” vẫn là một cuốn sách có giá trị thực tiễn cao, rất phù hợp với những bạn đọc có mong muốn khởi nghiệp hiện nay. Hãy tìm đọc cuốn sách tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline