Thị trường ngành hàng “bán lẻ” vẫn đang là một trong những “miếng mồi béo bở” cho nhiều doanh nghiệp. Sự thành công của các chuỗi siêu thị bán lẻ lớn như wal-mart, costco, tesco,…đủ để chứng minh về sức hấp dẫn trong ngành này. Thế nhưng, càng có nhiều doanh nghiệp thành công cũng chứng tỏ bạn càng có nhiều đối thủ và sức cạnh tranh cũng ngày càng cao. Vậy, nếu bạn đang là ông chủ của một cửa hàng bán lẻ hoặc một chuỗi cửa hàng bán lẻ, bạn sẽ làm gì để Marketing và thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp? Cuốn sách “Marketing cho bán lẻ” sẽ cho bạn câu trả lời.
Mục lục
Cuốn sách “Marketing cho bán lẻ” ẩn chứa điều gì?
Cuốn sách “Marketing cho bán lẻ” có những chia sẻ của Bob và Susan Negen về các vấn đề cốt lõi trong kinh doanh – marketing, cách tiếp thị sao cho tìm kiếm được khách hàng tiềm năng và giữ chân họ ở lại cùng doanh nghiệp trong thời gian lâu nhất.
Cuốn sách cung cấp cho bạn một “kho tàng” kiến thức vô cùng quý giá về Marketing như:
– Làm sao thu hút khách hàng?
– Cách viết quảng cáo sao cho thu hút?
– Cách thức giữ chân khách hàng?
– Một vài mẹo nhỏ thú vị trong Marketing để gia tăng doanh thu và lợi nhuận một cách nhanh chóng.
– Những bài học thực tế trong Marketing của các doanh nghiệp bán lẻ sẽ cho bạn một vài ý tưởng tuyệt vời khi kinh doanh.
“Marketing cho bán lẻ” thực sự là cuốn sách hữu ích không?
Kinh doanh trong thị trường bán lẻ quả thực không phải điều dễ dàng. Cuốn sách cho bạn thấy những khó khăn khi bước chân vào thị trường này và khẳng định việc duy trì mối quan hệ với khách hàng là việc quan trọng nhất để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bán lẻ.
Với rất nhiều ý tưởng và sáng tạo để nâng cao hình ảnh của các cửa hàng nhỏ, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tạo nên một trải nghiệm thú vị cho khách hàng chính tại cửa hàng của mình. Đồng thời, xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành, khách hàng, biến mối quan hệ cá nhân thành lợi thế cạnh tranh của cửa hàng.
Đọc cuốn sách, bạn sẽ học được gì?
– Tại sao quảng cáo truyền thống lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì?
– Làm thế nào để áp dụng “nguyên tắc có đi có lại” vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới.
– 14 yếu tố quan trọng bạn cần có khi xây dựng một trang web cho mình.
– Bí quyết để biến bức thư điện tử của bạn trở thành một công cụ tiếp thị tốt nhất, rẻ nhất và dễ dàng nhất.
– 10 quy tắc viết lời quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng cần phải biết để tạo ra những thông điệp hiệu quả.
– Cách xây dựng các chính sách khuyến mãi để lôi kéo khách hàng quay trở lại và mua nhiều hàng hơn.
Đây là cuốn sách hữu ích với tất cả những doanh nghiệp bán lẻ trên thị trường và xứng đáng là cuốn sách tâm huyết nhất của Bob & Susan.
Hình ảnh cuốn sách “Marketing cho bán lẻ” tái bản mới nhất
- [KHÓA HỌC Giải Phóng Lãnh Đạo] – Bí quyết thành công không phải ở sự chăm chỉ mà nằm ở kế hoạch của mỗi người!
- Review Sách 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu
- 8 Cuốn Sách Dành Cho CEO Kinh Điển Nhất Mọi Thời Đại
- Vấn nạn “làm việc không có kế hoạch” đang “nhấn chìm” cả thế hệ lao động trẻ
- [Giải Phóng Lãnh Đạo] Nhân viên làm việc không hiệu quả: Lỗi tại nhân viên hay người quản lý yếu kém?