Giới thiệu sách Đánh Cắp ý Tưởng
Cuốn sách Đánh Cắp Ý Tưởng là tập hợp những bí quyết độc đáo và hay nhất, là kinh nghiệm 30 năm về lĩnh vực marketing của Steve Cone – Giám đốc điều hành Quản lý thương hiệu và marketing của Ngân hàng Đầu tư và quản lý tài sản của Citigroup.
Nội dung sách
Steve Cone đã từng làm việc cho Key Corp, CitiBank, American Express. Hiện ông là Giám đốc điều hành quản lý thương hiệu và marketing cho Ngân hàng Đầu tư và quản lý tài sản của Citigroup. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Steve Cone đã tạo một chỗ đứng uy tín trong lĩnh vực quản lý marketing. Những bí quyết độc đáo và hay nhất về lĩnh vực marketing của ông được tập hợp trong cuốn sách Đánh Cắp Ý Tưởng.
Khi đọc cuốn Đánh Cắp Ý Tưởng bạn sẽ khám phá những ý tưởng độc đáo, vô cùng hữu ích và thực tế. Từ những cách để có một chiến dịch marketing hiệu quả, cách xây dựng thương hiệu, tư duy quảng cáo,… Đến những bài học về dịch vụ khách hàng. Thậm chí, cuốn sách còn tiết lộ nguồn gốc của những ý tưởng độc đáo cùng 10 bí mật marketing kinh điển. Bạn hoàn toàn có thể “đánh cắp” để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả.
Sách Marketing hay khuyên đọc:
Ai nên đọc cuốn sách này?
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc nếu bạn là quản lý marketing, những người làm marketing hoặc là người mới khởi nghiệp hoặc chỉ là một người yêu thích muốn hiểu marketing là gì, hãy thử đọc cuốn sách này. Nó sẽ cho bạn vô vàn những ý tưởng đấy nhé!
Đặt mua sách online trên Tủ Sách CEO ngay nhé!
Mục lục sách Đánh Cắp Ý Tưởng
Vài nét về tác giả
Giá trị của “Steal These Ideas!” đối với bạn đọc
Chương 1: Ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing
Chương 2: Thế nào là thương hiệu? Điều gì tạo nên sự thành công cho thương hiệu? Quản lý thương hiệu ra sao?
Chương 3: Cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo (USP)
Chương 4: Ba cách xây dựng một nhân vật đại diện nổi bật và dễ nhớ cho doanh nghiệp
Chương 5: Phải thấy được mới có thể đọc được
Chương 6: Sự quan trọng và hiệu quả của cuốn brochure
Chương 7: Những câu slogan quảng cáo sống mãi với thời gian
Chương 8: Tư duy tổng thể và hành động cụ thể…
Chương 9: Sự kết hợp toàn diện
Chương 10: Lựa chọn vị trí quảng cáo tối ưu
Chương 11: Lá thư quảng cáo
Chương 12: Ba bài học quan trọng nhất về dịch vụ khách hàng
Chương 13: Nghệ thuật xây dựng các chương trình dành cho khách hàng trung thành một cách hiệu quả
Chương 14: Tất cả chúng ta đều đang già đi…
Chương 15: Những ý tưởng đột phá lớn đến từ đâu?
Chương 16: Mạng internet: Sự cường điệu và niềm hy vọng
Chương 17: Sức mạnh của PR và hoạt động tài trợ
Chương 18: Liên kết chính trị và quảng bá
Chương 19: Tâm điểm của sự chú ý
Chương 20: Khổng Tử và sự thông thái
Chương 21: Tận dụng tối đa năng lực các công ty quảng cáo
Chương 22: Mười bí mật marketing bạn nên đánh cắp ngay
Chương 23: Hãy làm tất cả những gì mà bạn có thể
Làm sao để sở hữu cuốn sách này?
Đặt hàng online trên Tủ Sách CEO ngay để nhận được những ƯU ĐÃI từ chúng tôi:
- GIẢM NGAY 10% dù chỉ 1 CUỐN
- FREESHIP toàn quốc cho đơn hàng trên 500.000 đồng
- Hình thức thanh toán đa dạng: Thanh toán khi nhận hàng; Thanh toán thẻ tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Đặt mua sách online trên Tủ Sách CEO ngay nhé!
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.