Trong tháng cuối cùng của năm 2019, Tủ Sách CEO áp dụng chương trình SALE KHỦNG NHẤT trong năm. Chương trình này áp dụng với Cuốn Sách độc quyền WORKBOOK MARKETING TRONG LÒNG BÀN TAY nhằm TRI ÂN những khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đây sẽ là món quà CHÀO ĐÓN NĂM MỚI – năm Canh Tý 2020 mà Tủ Sách CEO muốn dành tặng cho quý độc giả. Cùng khám phá về món quà tặng của chúng tôi nào!
Mục lục
Tại sao bạn lại cần cuốn sách này của chúng tôi?
🔖 Dịp cuối năm, bạn đang muốn đẩy mạnh những chương trình Marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, làm như thế nào? Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn.
🔖 Cuối năm, cả phòng đua nhau chạy doanh số mà bạn chưa hoàn thành chỉ tiêu. Cuốn sách sẽ cho bạn biết cách làm Marketing để bán được nhiều hàng hơn.
🔖 Bạn đang thiếu những kiến thức cơ bản về Marketing hoặc đang hiểu sai về Marketing gây trở ngại trong công việc.
🔖 Muốn buôn bán, kinh doanh trong dịp Tết mà chưa biết phải làm như thế nào? Cuốn sách này sẽ giúp bạn biết được không ít những “phương pháp độc và lạ”.
Nếu như bạn đang gặp những vấn đề, trở ngại, khó khăn trong việc hoạch định chiến lược, thực thi Marketing thì cuốn sách này sẽ giúp bạn GIẢI QUYẾT vấn đề đó.
Lợi ích của cuốn sách Marketing trong lòng bàn tay
👉 Xây dựng KẾ HOẠCH MARKETING từ A => Z
👉 Thiết kế THANG GIÁ TRỊ khai thác khách hàng trọn đời
👉 Xây dựng chiến lược TUNG SẢN PHẨM ra thị trường
👉 Nắm được những TỬ HUYỆT KPI để quản trị mô hình kinh doanh
👉 Xây dựng 1 KẾ HOẠCH MARKETING KHẢ THI và tạo được kết quả tốt
👉 Thấu hiểu CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG và tìm lỗ hổng thị trường
Nội dung trong cuốn sách Marketing trong lòng bàn tay
Chương 1 | Bí mật của người tư duy hệ thống và nhạc trưởng Marketing |
Chương 2 | Chu trình Marketing từ A => Z |
Chương 3 | Thị trường và lỗ hổng |
Chương 4 | Chân dung khách hàng |
Chương 5 | Thiết kế sản phẩm và tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng |
Chương 6 | Lời chào hàng thô sơ |
Chương 7 | Thiết lập mục tiêu |
Chương 8 | Mô hình truyền thông và phương án tiếp cận |
Chương 9 | Hoạch định nguồn lực |
Chương 10 | Kế hoạch Marketing |
Chương 11 | Đo lường và đánh giá |
Chương 12 | Bản đồ Marketing |
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CÓ MỘT KHÔNG HAI CỦA TỦ SÁCH CEO
Thời gian Áp dụng: 5/12/2019 – 22/12/2019
Giá bán
Với khách hàng chuyển khoản trước
– Giá bán chỉ 79k
– Miễn phí vận chuyển toàn quốc
Với khách hàng thu COD
– Giá bán chỉ 115k
– Miễn phí vận chuyển toàn quốc
CHÚNG TÔI CHỈ CÒN DUY NHẤT 599 CUỐN SÁCH CHO LẦN KHUYẾN MẠI CUỐI CÙNG TRONG NĂM
NHANH TAY ĐẶT MUA ĐỂ CHÚNG TÔI GIỮ SÁCH CHO BẠN TRƯỚC KHI HẾT SẠCH!
ĐẶT MUA
- 4 Quy Tắc Tăng Doanh Thu Kinh Điển Cho Người Kinh Doanh
- [#H_O_T] Siêu Phẩm Sách Độc Quyền Workbook Marketing Trong Lòng Bàn Tay Ưu Đãi Với Mức Giá “Hạt Dẻ” Nhất Trong Năm
- Ở đời, THÀNH – BẠI phụ thuộc lớn vào TẦM NHÌN của mỗi người
- Review Sách 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu
- [KHÓA HỌC GIẢI PHÓNG LÃNH ĐẠO] Phương pháp QUẢN LÝ MỤC TIÊU hiệu quả để giữ chân nhân tài