Tủ Sách CEO – Hệ Thống Bản Mô Tả Công Việc Trong Doanh Nghiệp

Là một người lãnh đạo, THẤT BẠI LỚN NHẤT là không biết nhân viên của mình phải làm gì? Qua khảo sát, chúng tôi nhận thấy rằng, hầu hết các doanh nghiệp nhỏ đều không có bản mô tả công việc chi tiết cho từng nhân viên, bộ phận. Do đó, việc quản lý, đánh giá công việc trở nên khó khăn hơn. Và rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp đang khao khát có những biểu mẫu mô tả công việc tỉ mỉ cho từng phòng ban, nhưng họ chưa tìm thấy. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi gửi tặng độc giả Bộ tài liệu Hệ thống Bản Mô Tả Công Việc. Hi vọng rằng, nó sẽ giúp ích cho quý vị trong quá trình quản lý và vận hành doanh nghiệp!

Nguyên Tắc Tặng Tài Liệu:

I. Tài liệu này đã được kiểm chứng và áp dụng thành công tại các doanh nghiệp

II. Tài liệu này được TẶNG hoàn toàn MIỄN PHÍ dành cho độc giả của Tủ Sách CEO, không vì mục đích thương mại

III. Nếu thấy tài liệu hay thì chia sẻ ngay để cho bạn bè, đồng nghiệp cùng biết

1. Đôi nét về Bộ tài liệu Hệ Thống Bản Mô Tả Công Việc Trong Doanh Nghiệp

Hệ Thống Bản Mô Tả Công Việc của chúng tôi dành cho người chủ doanh nghiệp hoặc các giám đốc, trưởng phòng, bộ phận nhân sự khi tuyển dụng. Nó là các mẫu chi tiết thể hiện nhiệm vụ, quyền hạn, vai trò của từng người trong công ty. Đồng thời, đưa ra những tiêu chuẩn cụ thể cho từng vị trí. Dựa vào đây, nhân viên sẽ biết mình cần phải làm những gì. Người lãnh đạo cũng có thêm một cơ sở quan trọng để đánh giá và kiểm soát nhân viên của mình.

Đây là bộ tài liệu tổng hợp, bao gồm bản mô tả công việc của tất cả các vị trí, từ nhân viên đến giám đốc. Nó có tất cả các phòng ban, bộ phận, từ Marketing đến Kinh doanh, đến bộ phận thiết kế, logistics,… Nếu như bạn là người lãnh đạo cần có cái nhìn tổng quát thì bộ tài liệu này vô cùng thích hợp với bạn.

Bản mô tả công việc cho từng bộ phận trong doanh nghiệp

Nhận quà tặng miễn phí

2. Điều gì thúc giục chúng tôi tặng bộ tài liệu này cho các bạn?

Lý do lớn nhất mà chúng tôi muốn tặng bộ tài liệu này chính là tinh thần CHIA SẺ trong cộng đồng. 

Chúng tôi hiểu được những điều tồi tệ mà các bạn đang phải trải qua khi mới bắt tay vào xây dựng doanh nghiệp. Các bạn đi lên từ “nghề” có kỹ năng tốt nhưng lại không biết cách vận hành doanh nghiệp. Các bạn thiếu những tài liệu, văn bản hướng dẫn cụ thể và chính xác để áp dụng vào doanh nghiệp của mình. Mà thiếu nhiều nhất chính là Hệ Thống Bản Mô Tả Công Việc cho từng phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp.

Chúng tôi cũng thấy rằng, rất nhiều bạn đang loay hoay tìm kiếm những thông tin về bản mô tả công việc ở trên mạng. Nhưng phải khẳng định rằng, tài liệu rất ít và không chính xác. Còn tài liệu giá trị như của chúng tôi thì khẳng định là KHÔNG CÓ. Chúng tôi chỉ tặng Bộ tài liệu này ngay trong bài viết này, với những ai thực sự cần nó!

Bản mô tả công việc chi tiết cho từng phòng ban

3. Nội dung chính của Bộ tài liệu Hệ Thống Bản Mô Tả Công Việc Trong Doanh Nghiệp

Bộ tài liệu này có tất cả những thông tin liên quan đến mô tả công việc, được chia thành 22 nội dung nhỏ như sau:

  • Mô tả công việc phòng Marketing
  • Mô tả công việc phòng kinh doanh – bán hàng
  • Mô tả công việc phòng cung ứng
  • Mô tả công việc phòng Hành chính nhân sự
  • Mô tả công việc phòng Kế toán
  • Mô tả công việc phòng kế hoạch
  • Mô tả công việc bộ phận kỹ thuật sản xuất
  • Mô tả công việc xưởng sản xuất
  • Mô tả công việc phòng QA
  • Mô tả công việc phòng bảo trì
  • Mô tả công việc phòng giao nhận
  • Mô tả công việc phòng IT
  • Mô tả công việc phòng Kinh tế – kế hoạch
  • Mô tả công việc phòng nghiên cứu phát triển
  • Mô tả công việc tổng kho
  • Mô tả công việc phòng đời sống
  • Mô tả công việc phòng thiết kế
  • Mô tả công việc phòng tiếp thị
  • Mô tả công việc phòng xuất nhập khẩu
  • Mô tả công việc phòng vận tải
  • Mô tả công việc xí nghiệp sản xuất

Chi tiết bản mô tả công việc của từng vị trí trong doanh nghiệp

Nhận quà tặng miễn phí

4. Tính ứng dụng của bộ tài liệu trong thực tiễn?

Với một nhân viên, sau khi đọc Hệ thống Bản Mô Tả Công Việc này, họ sẽ biết mình cần làm những gì. Không cần Sếp phải thường xuyên nhắc nhở, thúc giục, giao việc thường xuyên. Chính vì hiểu rõ về vai trò, nhiệm của mình mà họ sẽ hoàn thành công việc một cách tốt hơn. Từ đó, thúc đẩy sự phát triển của cả doanh nghiệp.

Với một người lãnh đạo, họ cũng biết những công việc mà mình cần phải làm. Đồng thời, người lãnh đạo còn có thể dựa vào bản mô tả công việc này để quản lý công việc của nhân viên. Họ biết được nhân viên có làm đúng bổn phận không, có làm những công việc được giao hơn. Đồng thời, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên để có chế độ khen thưởng, kỷ luật kịp thời.

Làm Sao Để Nhận Bộ Tài Liệu Này? 

Chúng tôi chia sẻ HỆ THỐNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC TOÀN DIỆN CHO NHÀ QUẢN LÝ  với phương châm giúp đỡ cộng đồng cùng phát triển. Vì thế, bộ tài liệu này là hoàn toàn miễn phí và có thể sử dụng trọn đời. Bạn chỉ cần dành ra một vài giây để thao tác trên máy là có thể sở hữu bộ quà tặng này.

Bước 1: Like fanpage https://www.facebook.com/tusachceo/ để nhận những món quà giá trị trên Fanpage.

Bước 2: Click vào nút dưới đây và thực hiện thêm một thao tác nhỏ để tải trọn bộ tài liệu về máy và dùng miễn phí trọn đời.

Bộ tài liệu này được tổng hợp và biên tập bởi Tủ Sách CEO với mong muốn giúp các nhà lãnh đạo, quản lý dễ dàng xây dựng và đánh giá KPI hiệu quả. Vì thế, nếu bạn thực sự thấy nó hay và giá trị, hãy chia sẻ bài viết này tới bạn bè hoặc trên Facebook để bạn bè, đồng nghiệp của bạn có thể nhận nó nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline