Giới thiệu sách Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0
Xu Hướng Marketing Trong Thời Đại 4.0 là những chia sẻ của các chuyên gia Digital Marketing hàng đầu thế giới về phát triển doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Cuốn sách sẽ giúp bạn nâng tầm hoạt động kinh doanh lên một vị thế mới.
Nội dung sách
13 Chương sách là 13 lời giới thiệu hữu ích. Chúng sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa các công cụ tiếp thị truyền thông như Facebook Ads; YouTube; LinkeIn; công nghệ thực tế ảo, để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng và độ phổ biến của thương hiệu; tăng doanh số bán hàng.
Tất cả những hướng dẫn này đều được tổng hợp từ những ý tưởng hay nhất, từ các tác giả giỏi nhất trên thế giới về các chủ đề truyền thông xã hội, truyền thông kỹ thuật số, tiếp thị và công nghệ. Họ là những con người có đóng góp vô cùng lớn cho sự phát triển của ngành công nghiệp truyền thông xã hội.
Khi đã nắm chắc tất cả các công cụ cần thiết đó bạn sẽ biết cách xây dựng một chiến lược marketing nhất quán, theo sát xu hướng thị trường, nắm được thị hiếu khách hàng và biết cách phối kết hợp các công cụ Marketing hợp lý để thúc đẩy sự phát triển, nâng giá trị doanh nghiệp và cá nhân lên một tầng cao mới.
Sách Marketing hay khuyên đọc:
Ai nên đọc cuốn sách này?
- Bất cứ ai muốn tìm hiểu về về Marketing, mong muốn trở thành một chuyên gia, bắt kịp xu hướng Marketing trong thời đại 4.0
- Những nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp mong muốn phát triển doanh nghiệp trong kỉ nguyên số
Đặt mua sách online trên Tủ Sách CEO ngay nhé!
Mục lục sách Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0
Lời cảm ơn
Chương 1: Giới thiệu về Công cụ
Chương 2: Giới thiệu về Facebook Ads
Chương 3: Giới thiệu về viết blog trên LinkedIn
Chương 4: Giới thiệu về Youtube
Chương 5: Giới thiệu về Chuyển đổi
Chương 6: Giới thiệu về lãnh đạo
Chương 7: Giới thiệu về Video trực tiếp
Chương 8: Giới thiệu về SEO tốt hơn
Chương 9: Giới thiệu về thực tế ảo
Chương 10: Giới thiệu về Xây dựng thương hiệu LinkedIn
Chương 11: Giới thiệu về tiếp thị nội dung
Chương 12: Giới thiệu về kết nối
Chương 13: Giới thiệu về Tiếp thị tích hợp
Làm sao để sở hữu cuốn sách này?
Đặt hàng online trên Tủ Sách CEO ngay để nhận được những ƯU ĐÃI từ chúng tôi:
- GIẢM NGAY 10% dù chỉ 1 CUỐN
- FREESHIP toàn quốc cho đơn hàng trên 500.000 đồng
- Hình thức thanh toán đa dạng: Thanh toán khi nhận hàng; Thanh toán thẻ tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Đặt mua sách online trên Tủ Sách CEO ngay nhé!
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.