Giới thiệu sách Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng
Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng sẽ giúp các nhà quản lý hỏi thêm về các nguyên tắc đằng sau một số thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng chính của mình.
Nội dung sách
Nelson Mandela, Ronald Reagsan, Steve Jobs, Sam Walton, Oprah Winfrey, Martha Steward, Michael Jordan, Muhammad Ali, Andy Warhol, Bruc Sprinsteen, John Wayne, Woody Allen, v.v…. là các biểu tượng văn hóa đã và đang chi phối thế giới chúng ta đang sống. Bằng cách nào các nhà quản lý có thể tạo nên các thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng? Điều gì vạch ra lằn ranh phân chia giữa thành công và sự tầm thường trong các nhóm sản phẩm thể hiện phong cách sống?
Dựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ. Gồm ESPIN, Mountain Dew, Wolkswagen, Budweiser và Harley – Davidson. Cuốn sách các bạn đang cầm trên tay đại diện cho mô hình hệ thống đầu tiên nhằm lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng. Với cuốn sách này, các nhà quản lý có thể học hỏi thêm về các nguyên tắc đằng sau một số thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng chính của mình.
Sách Kinh Doanh – Marketing hay khuyên đọc:
Ai nên đọc cuốn sách này?
Bạn là một marketer hay chủ doanh nghiệp nhỏ với mong muốn xây dựng thương hiệu biểu tượng riêng cho doanh nghiệp của mình. Hãy thử đọc cuốn sách này, chắc chắn nó sẽ cho bạn vô vàn ý tưởng đấy!
Đặt mua sách online trên Tủ Sách CEO ngay nhé!
Mục lục sách Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng
Làm thế nào để biến thương hiệu thành biểu tượng?
Lời tựa và lời cảm ơn
Chương 1: Thế nào là thương hiệu biểu tượng?
Chương 2: Có gì khác biệt ở mô hình xây dựng thương hiệu văn hóa
Chương 3: Xác định thị trường huyền thoại mục tiêu
Chương 4: Soạn thảo mô tả văn hóa
Chương 5: Tạo đòn bảy cho thẩm quyền văn hóa và chính trị
Chương 6: Quản lý lòng trung thành với thương hiệu như quản lý mạng lưới xã hội
Chương 7: Đồng sáng tạo huyền thoại
Chương 8: Thúc đẩy huyền thoại
Chương 9: Xây dựng thương hiệu chính là tuyên truyền văn hóa
Phụ lục: Phương pháp nghiên cứu
Làm sao để sở hữu cuốn sách này?
Đặt hàng online trên Tủ Sách CEO ngay để nhận được những ƯU ĐÃI từ chúng tôi:
- GIẢM NGAY 10% dù chỉ 1 CUỐN
- FREESHIP toàn quốc cho đơn hàng trên 500.000 đồng
- Hình thức thanh toán đa dạng: Thanh toán khi nhận hàng; Thanh toán thẻ tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Đặt mua sách online trên Tủ Sách CEO ngay nhé!
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.