Workbook Marketing trong lòng bàn tay – Cuốn sách độc quyền tại Mixme giúp doanh nghiệp X5 doanh số
Sơ Lược Về Cuốn Marketing Trong Lòng Bàn Tay
Cuốn workbook Marketing trong lòng bàn tay chứa đựng những TÂM HUYẾT, ĐAM MÊ CHÁY BỎNG của tác giả – CEO Nguyễn Trường Sơn, người yêu thích Marketing. Tất cả những thông tin trong cuốn sách là sự chắt lọc những kinh nghiệm trong quá trình thực chiến những chiến dịch Marketing, giúp cho doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ về sự nhận diện thương hiệu, gấp 5 doanh số hiện tại.
Cuốn Sách Này Sẽ Phù Hợp Với Những Ai?
💥 Những doanh nghiệp vừa và nhỏ mới bắt đầu hoạt động kinh doanh và chưa hiểu rõ về Marketing
💥 Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong quá trình kinh doanh – Marketing
💥 Chủ doanh nghiệp, người lãnh đạo muốn xây dựng và thực hiện những chiến dịch Marketing hiệu quả cao
💥 Những bạn trẻ yêu thích, đam mê và muốn đào sâu về Marketing
💥 Bất kì một doanh nghiệp nào muốn tăng trưởng và phát triển bền vững dựa trên nền tảng Marketing
Bạn Và Doanh Nghiệp Sẽ Nhận Được Lợi Ích Gì Khi Sử Dụng Cuốn Sách?
Cuốn sách Workbook Marketing chia sẻ về những kinh nghiệm, góc nhìn hoàn toàn khác về công việc Marketing để doanh nghiệp có thể hiểu đúng, hiểu sâu về hoạt động này. Đồng thời, đây cũng là cuốn cẩm nang quý báu nếu như bạn muốn tăng trưởng doanh số, mở rộng thị phần và phát triển bền vững.
Cuốn sách này có thể giúp bạn:
🔰 Có cái nhìn tổng quan và thực tế về hoạt động Marketing
🔰 Tìm ra phương pháp gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp
🔰 Xây dựng kế hoạch Marketing từ A => Z để tăng thị phần
🔰 Trực tiếp xây dựng được KPI đo lường kết quả kinh doanh
Để độc giả có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về công việc Marketing, cuốn sách sẽ dẫn dắt bạn trải qua 12 phần nội dung như sau:
Nội Dung Sách Workbook Marketing Trong Lòng Bàn Tay
Chương 1 | Bí mật của người tư duy hệ thống và nhạc trưởng Marketing |
Chương 2 | Chu trình Marketing từ A => Z |
Chương 3 | Thị trường và lỗ hổng |
Chương 4 | Chân dung khách hàng |
Chương 5 | Thiết kế sản phẩm và tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng |
Chương 6 | Lời chào hàng thô sơ |
Chương 7 | Thiết lập mục tiêu |
Chương 8 | Mô hình truyền thông và phương án tiếp cận |
Chương 9 | Hoạch định nguồn lực |
Chương 10 | Kế hoạch Marketing |
Chương 11 | Đo lường và đánh giá |
Chương 12 | Bản đồ Marketing |
XEM CHI TIẾT VỀ CUỐN SÁCH WORKBOOK MARKETING TẠI ĐÂY: http://bit.ly/33SzRby
MUỐN BỨT PHÁ DOANH SỐ TRONG NĂM 2020 – HÃY NHANH TAY ĐẶT MUA CUỐN SÁCH MARKETING TRONG LÒNG BÀN TAY TẠI ĐÂY!
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.