Bạn là một marketer chuyên nghiệp hay chỉ là một người mới bắt đầu muốn gia tăng kiến thức chuyên môn. Dù bạn là ai thì hãy bắt đầu với 3 cuốn sách marketing kinh điển này. Nó sẽ giúp bạn khai mở tính sáng tạo. Giúp mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị cũng như kỹ năng để thành công trong lĩnh vực marketing trong thời đại 4.0 hiện nay!
Mục lục
1. Sách Marketing cho nhán lẻ tăng doanh số vượt trội: Marketing Cho Bán Lẻ
Nếu bạn đang điều hành việc kinh doanh bán lẻ. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn thấy một mô hình tiếp thị hiệu quả để quảng bá cho doanh nghiệp của bạn. Cho phép bạn cạnh tranh với những nhà kinh doanh trực tuyến và những doanh nghiệp lớn khác. Cuốn sách có nhiều ý tưởng mới và sãng tạo. Nó sẽ chỉ cho bọn cách tạo nên những kinh nghiệm bổ ích về kinh doanh. Đặc biệt là xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành, lâu dài với khách hàng.
Đọc Marketing Cho Bán Lẻ và nghe những kinh nghiệm của Bob và Susan Negen. Bạn sẽ học được:
– Tại sao quảng cáo lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì?
– Làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới.
– Cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành những khách hàng trung thành và lâu dài.
– 10 luật soạn thư quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết khi gửi thư tiếp thị sản phẩm.
– 14 yếu tố bạn cần có khi tăo một trang web.
Cuốn sách mang lại rất nhiều cảm hứng và những trải nghiệm thực tế. Không chỉ là những ý tưởng mà còn là cách biến ý tưởng thành vũ khí để chiến thắng.
2. Sách marketing kinh điển: Khác Biệt Hay Là Chết
Khác Biệt Hay Là Chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay.
Xét thấy tầm quan trọng của việc tạo sự khác biệt,. Tác giả Jack Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng và nội dung mới váo ấn bản lần thứ hai này.
Đó là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế, sống động và ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng. Và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn.
Như rất nhiều nhà marketing đã đọc và giữ lại cuốn khác biệt hay là chết đã làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của họ. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong ấn bản mới này.
3. Branding 4.0
Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0. Và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin. Bên cạnh đó, Branding 4.0 còn cùng độc giả rà soát lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing. Để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế. Các case study, bảng biểu, sơ đồ khái quát hóa… thường xuyên được sử dụng, cung cấp những thông tin tham khảo giá trị.
Tìm đọc 3 cuốn sách trên nhé. Chắc chắn, nó sẽ đem đến cho bạn rất nhiều kiến thức mới trong marketing đấy. Đừng quên truy cập Tủ Sách CEO để khám phá thêm những cuốn sách hay khác nhé!
- Bài toán: 80% các doanh nghiệp phá sản sau 5 năm và lời giải có trong khóa học “Giải phóng lãnh đạo”
- Review Sách Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Lãnh Đạo
- Sách giải Phóng Lãnh Đạo – giải phóng cả “những người đi làm nhăn nhó”
- Tủ Sách CEO – Bộ Quà Tặng KPI Hoàn Chỉnh Cho Phòng Nhân Sự
- Tủ Sách CEO – Tổng Hợp Từ A – Z Các Chỉ Số KPI Phòng Tài Chính